🔒 Closed Samsung s3 i9300 pls help me...

Status
Not open for further replies.
Patulong naman poh sa samsung s3 i9300 ko. Issue nya mabilis uminit pagtpos nun magkakaroon na sya ng ghost touch.. then malag na gamitin.. pag uminit na sya dun na lumalabas ung prblem nya.. ano poh kaya sira neto? Pinalitan q na ng mainboard ganun pren.. bagong palit q kc ng lcd touch screen digitizer eh.. pls pa help nman poh sa mga nakaka alam jan..
 
Battery? Sira rin yung pinalit mo na lcd or board? Defective or incompatible charger and cord?

Maayus poh yung battery eh.. brand new poh yung pinalit ko na lcd touchscreen digitizer nya.. wla poh problem sa charger... ung sa mainboard poh tlga umiinit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 418
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AmberJhudiel

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top