🔒 Closed Pano e root cp ko? sa may alam lang po :)

Status
Not open for further replies.
method lang po install twrp/cwm then install mo supersu.zip instant root po if ayaw gumana ng method na kingroot
 
Mas maganda sa pc mu nalang eroot at mas malupit pa. Kung ang version ng cp mu 5.0 dl kalang sa uptodown.com nandun ang mga kingroot at mga magagandang apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LOWKI17

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top