50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
Thank you pero kapag nadownload ko na ba yung zip file, makukuha ko na yung ovpn file diba apat yun iba iba ang port. Ieedit pa ba yun para gumana?? Ayaw kasi eh pahelp thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,296
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top