50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
Pwede ba to sa TU60? O sa kahit anong TU promo?

At pag magpapaload ako at direct na magpaparegister ng promo sa tindahan, ano pong mga available TU promos?

Edit: Naka-TU50 ako. Normal lang yung speed nya. Thanks.
IMG_6096.PNG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top