🔒 Closed Para po sa paasa at nagpapaasa kay globe

Status
Not open for further replies.
Wala mag bibigay na sayo solo na kasi nadala na yung nag share e kaya akk..aasa muna ako sa mvp rewards
Ako yung nag iisang nagana pa kahit mbagal nakakaupdate ako kahit papano.my mga points pa naman ako kaso kokonti narin.tyaga muna kahit mbagal gamit ko.wala ka pa bang nadidiskubre dto??
 
Ako yung nag iisang nagana pa kahit mbagal nakakaupdate ako kahit papano.my mga points pa naman ako kaso kokonti narin.tyaga muna kahit mbagal gamit ko.wala ka pa bang nadidiskubre dto??
Dame kasi dtong nagmamagaling na kinakalat sa fb at yt channel nila kya yan tuloy mga master dto dala na.magaling pa tlaga nung nakasymbian phone ako kahit papanu tumatagal nun ang freenet.wla pa kasing fb group nun d tulad ngayon makitang gumagana mbilis iupload sa fb world at yt chanel nla.grabe tlaga mga makakapal mukha.
 
Tinatago na nila
Ako yung nag iisang nagana pa kahit mbagal nakakaupdate ako kahit papano.my mga points pa naman ako kaso kokonti narin.tyaga muna kahit mbagal gamit ko.wala ka pa bang nadidiskubre dto??

Dame nag aabang na spy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Maijie

Online now

Members online
511
Guests online
7,230
Total visitors
7,741

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top