🔒 Closed Para po sa paasa at nagpapaasa kay globe

Status
Not open for further replies.
Tamang abang muna sa mga convo ng lahat...wlang mtesting na payload at r.p na no load.klangan pang magpurcge kakahanap,mkkita ko rin yan sa tamang panahon hehehe
Natatamad na nga ako e kaya pa..comment comment na lang ako wala ako.idea sa mga naglalabasang 20p status
 
Natatamad na nga ako e kaya pa..comment comment na lang ako wala ako.idea sa mga naglalabasang 20p status
Ahahaha,ako nga ilang araw n ako naghahanap simula nung nawala yung no load.walang magbgay ng payload at r.p.gamit kopa naman sobrang bagal pero atlis libre kahit papano.
 
Ahahaha,ako nga ilang araw n ako naghahanap simula nung nawala yung no load.walang magbgay ng payload at r.p.gamit kopa naman sobrang bagal pero atlis libre kahit papano.
Wala mag bibigay na sayo solo na kasi nadala na yung nag share e kaya akk..aasa muna ako sa mvp rewards
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Maijie

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top