🔒 Closed Status 200ok malapit na siguro to

Status
Not open for further replies.
Kaya nga nag experiment yung tao eh. Hahay mag explore ka din. kahit status 200 yun hirap talagang paganahin ! Bigay ko sayo yung payload tapus pag di mo napagana ! Hahay

Hahahah tama ka pero ako mag popost na pag gumana di yung aasa ka tapos masasaktan kalang ahahaha
 
Kaya nga nag experiment yung tao eh. Hahay mag explore ka din. kahit status 200 yun hirap talagang paganahin ! Bigay ko sayo yung payload tapus pag di mo napagana ! Hahay

May tama ka naman eh kaso mag popost di naman gumagana eh mas maganda mag post kung gumagana na sya di yung nag papa asa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 188
    Replies
  • 11K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
benjamin0023

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top