🔒 Closed Status 200ok malapit na siguro to

Status
Not open for further replies.
yan yong dahilan na 7 am na akong natulog kanina haha. kagigising lang ngayun. Parehas tayo bro alam ko yang payload na yan at mag status 200 lang yan pag direct at pag di naman direct mag 200 status din pero dapat yung proxy is 52.**........ Tatlo yan sila na payload parehas . pero di ko napagana talaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 188
    Replies
  • 11K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
benjamin0023

Online now

Members online
481
Guests online
1,723
Total visitors
2,204

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top