🌐 G·TM Kanya kanya na muna

Status
Not open for further replies.
Pre pag po nahuhunt ng payload alin po dun yung no load? ano status po ba yung 200 ; 403 ; 503 ... alin po kaya dyan ?salamat po
 
Wag muna e share boss .. Dadami lng seller ng vpn sa mga social media kaya madali nakakatay payload kasi lugi na lugi si globibo kaya e huhunt nila ang payload at kakatayin .. Share na lng ng ehi na naka lock config pero pa request open ang rp at ssh ehe tia ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 702
    Replies
  • 37K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
T3NS3i

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top