🌐 G·TM Kanya kanya na muna

Status
Not open for further replies.
Balik tayo sa dating gawi mga dd70, dd90 at mga gs50 tyaga tyaga na muna habang nagpapasarap pa si master sa alas nya.
 
boss sa susunod kung magsawa ka na diyan wag muna ehi ang ishare mo...may bukas ehi gang kasi sa noypi.net na site at nakita ko dun may pina open na ehi na ang laman yung no load na namayapa na
 
Dito kona lang ireply.. Naclose yung post ko.. Iwan kong yun naba yung na hunt ko.. Sya nga pala nag accept ako ng gs offer pero 20mb lang yun pero now naka mahigit 100mb nako.. Etest muna naten days para cgurado baka bug lng sa maintanance.. explore2 at tama yata ka Master kanya2 lang muna tayo sa ngayon kung ganon haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 702
    Replies
  • 37K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
T3NS3i

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top