🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
ilang days po dumating yung sayu?

` Hi . Ngayon ko lang po napansin na dumating na yung P 100 sa paymaya ko. It works! Wag niyo po inunlink. Pag may tiyaga, may nilaga. Thank you TS. The best ka. Pakicheck na lang po yung time. Kagabi po ako nag reg around 11:38pm.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-09-18-32-38.png
    Screenshot_2018-11-09-18-32-38.png
    23.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
705
Guests online
2,021
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top