🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
Ts tanong ko lang pag may nag text na welcome to mvp rewards pwede na sya iunlink para magamit ulit o wait muna dumating 100 bago i unlink??
 
Oo kakadating lang nung akin. Pero naka link yung akin
Kaya sakin din. Sana may mgupdate dito kung gumana yung tricks ni ts na link unlink agad kahit wla pa yung 100.. para mafarm yung mga globe sims kahit isa lang yung smart number..update naman kung my nkagawa na
 
Kaya sakin din. Sana may mgupdate dito kung gumana yung tricks ni ts na link unlink agad kahit wla pa yung 100.. para mafarm yung mga globe sims kahit isa lang yung smart number..update naman kung my nkagawa na
Kaya nga marami din ako globe sim pero isa lang sun sim ko. Sana pede yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top