🔒 Closed Sd card damage

Status
Not open for further replies.
kung ayaw ng maformat yung drive ibig sabihin nyan may faulty hardware na yan. to be sure try mo sa ibang cp at card reader. kung ayaw talaga loss cause na yan.
 
me pagasa pa ba marecover ang files sa nareformat na otg ko na USB bigla nalang nagreformat mag-isa kasi sinalpak ko sa TV wala naman kasing safe to remove USB sa TV..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kakazu

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top