🔒 Closed Pldt and smart first 5g city..

Status
Not open for further replies.
Kahit pa maging 10G Nasa pilipinas pa din naman tayo. Ibig sabihin, kukurakutin lang din yan! Mga corpo lang makikinabang dyan,
 
Napapaisip ako dyan sir pano po kaya kung 5g yung data tas may cap na 15gb lang e nakalagay po dyan 700mbps edi ubos po agad :/
 
walang silbi yan bakit? may 800mb cap ulol nila para mabilis maubos data mas mabilis mas maraming load kikita sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
teddy12

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,794
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top