🔒 Closed Pldt and smart first 5g city..

Status
Not open for further replies.
Maganda ito kapag naka infinity sim since wala talaga cap mga postpaid business plans. Kung prepaid tapos gigasurf lang? Parang gaguhan lang.
 
Naunahan pa nila si globe mag establish ng 5g city na kung saan si globe ang unanng nag announce na mag upgrade sila.. makupad talaga tong globe. Hahaha. Lipat na tayo clark!
 
Dahil may papasok na 3rd telco.

Problema di naman lahat ng sulok abot nyan gaya ng 4g+ di pa sila full coverage tapos nagka 5g agad.

Sana naman yung 3rd telco full coverage tapos ayos ang plans nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
teddy12

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,794
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top