🔒 Closed Wala pong blocking sa globe and tm

Status
Not open for further replies.
ako di naman nabablock kahit gaano ako kalakas gumamit 2-3 GB lang talaga nagagawa ko per day kaya di ako nabablock
 
ang nakaka block kasi sa akin nagdo download ako ng pelikula na 300mb lang naman. kaya di na gumagana sa akin ang no load. gagana xa pag may load kaso may blocking din bumabagal ang net ko kapag madami ang nada download kong pelikula.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 12K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
RedMidnight

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top