🔒 Closed Wala pong blocking sa globe and tm

Status
Not open for further replies.

rh4d infonethub

Forum Expert
If you only knew the relationships between the payload , its generator and its method ay sure akong hindi kayo maboblock.

Pano ko naman nasabi ? Well, simula nung unang gamit ko ng no load until now hindi pa ako naboblock .

Hindi po porket connected kayo sa no load ay tama ang timpla nyo . Take note may wastong paraan sa lahat ng bagay . Kung halimbawa magnanakaw ka , hindi porket nakuha mo na hindi ka na mahuhuli . Pero kung wais kang magnanakaw hindi ka mag iiwan ng bakas at ebidensya . Same as gtm no load set up . Dont use the backdoor . May nakabantay na dun .

Huhulaan ko, Mostly sa mga na boblock ay naka Get / Backinject method. Hindi porket connected kayo ay tama na ang method na gamit nyo.

Ano TS ang tamang set up ? Explore!


-rh4d
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 12K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
RedMidnight

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top