🔒 Closed Ssh vpn panel (new)

Status
Not open for further replies.
Feedback. Sulit po siya sa online gaming 80-100ms ang ping sa any moba. Using 4g network sa globe.
Download speed niya 3-4Mbps sa speed test
Commend po kita ate salamat ulet
 
Madaam thanks po dito. Nakagawa na din ako ng no load. Ewan ko lang po kung pwede ishare dito yung config. SGDO1 po ako gumawa ng account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 597
    Participants
Last reply from:
aldwin25

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top