🔒 Closed Ssh vpn panel (new)

Status
Not open for further replies.
medyo nakalimit din po kasi yung droplets ko for safety purposes ng account. mas priority ko yung speed, which is sa singapore kasi yun yung pinakamalapit at mababalang latency niya.
nasa group ako nila mam ang problema lang pag nag post ako doon eh kick ren ako at eh delete , pag nag pm kna man sa mga ka members doon ikaw pa ang magiging masama kaya spy lang muna ako .
 
nasa group ako nila mam ang problema lang pag nag post ako doon eh kick ren ako at eh delete , pag nag pm kna man sa mga ka members doon ikaw pa ang magiging masama kaya spy lang muna ako .
sige po maraming salamat po sa concern niyo sir. nakakatuwa naman. kayo dahilan kung bakit di ko rin maiwasan di magshare dito e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 597
    Participants
Last reply from:
aldwin25

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top