🔒 Closed Oppo a3s question

Status
Not open for further replies.
opo tama...16gb ang nakalagay pero 8gb lang talaga...
Nasa system kasi yung 8gb kaya yung 8gb mo sa internal na yun dahil di naman accurate yung pag bigay ng tamang storage sa mga gadgets like memory cards imbis na 8gb 7gb lang yan pag nakita mo sa final manager
 
Nasa system kasi yung 8gb kaya yung 8gb mo sa internal na yun dahil di naman accurate yung pag bigay ng tamang storage sa mga gadgets like memory cards imbis na 8gb 7gb lang yan pag nakita mo sa final manager
opo tama...mababawasan pa sa mga built in na apps...at mga bloatware na kailangan panf ma root para ma uninstall...
 
Pinakasulit sa 7k range big screen 6"+, bat 4000 mha. Ok na yan compare mo sa iba.
Kung gusto mo 5" pinakasulit. Mag xiaomi redmi 5a ka. 5k, 4k na lang ngaun.
yun po talaga yung hanap ko yung makunat yung battery kasi babad ako sa internet. pero diko hilig games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 779
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Watchernalang

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top