🔒 Closed Question about signal

Status
Not open for further replies.
Guys mga kaphcorner.

My solution po ba tayo kapag nagiging h+ yung signal kase po yung signal ko kaoag walang injector 4g after 3mins magiging h+ na my solution po ba pabulong nman po mga sir/maam.

Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 440
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Speed o Sound Sonic

Online now

Members online
1,620
Guests online
2,928
Total visitors
4,548

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top