🌐 G·TM Wala na finshed na!

Status
Not open for further replies.
Kahapun na consume ko 40+gb ngayun 2gb+..kaya nag blocked
Kung ganun baka naman ang inibloblock lang ay yung super heavy ang consumption(yung lumalagpas ng 10gb+? Kahapon bago ako matulog umabot ng 10GB yung 7GB sa SS eh tapos nung nakaraang araw 5GB lang dahil may pasok. Tingnan din natin kung mabloblock ako bukas haha.
 
Kung ganun baka naman ang inibloblock lang ay yung super heavy ang consumption(yung lumalagpas ng 10gb+? Kahapon bago ako matulog umabot ng 10GB yung 7GB sa SS eh tapos nung nakaraang araw 5GB lang dahil may pasok. Tingnan din natin kung mabloblock ako bukas haha.
observe ko lang 2+gb per day lang sakin or depende sa sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
xXx-Jomar_Enot-xXx

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top