🌐 G·TM Wala na finshed na!

Status
Not open for further replies.
nice para ma warn ang heavy users like me hehe 1gb per day lang naman na ako....tinigil ko na mag heavy haha
 
Sad yung isa ko rin sim na block pag free talaga di nagtatagal mas okay pa yung need load pero unli at least kahit papano tumatagal yung mga timawa kasi kung makashare at benta parang walang bukas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
xXx-Jomar_Enot-xXx

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top