🔒 Closed Globe no service. na block ata ako mga paps.

Status
Not open for further replies.
nung isang araw pa may naboblock, tsaka ok naman pag nagpalit ng ibang sim, hindi yan dahil sa maintenance
Ganun po ba. Subscribe kasi ko sa promo ni globe and heavy user ako pero di nablock. Need siguro ng promo para di mablock?
 
haha ..nawala din signal ko as in wala talaga.akala ko na block na ako ni globe ..mga 3 hours din nawala data ko ..tas ngayon meron na ulit data ..maintenance lang pala kahapon dito sa area namin ..
 
No to hoax. Shit really happened. Mga ka PHC kaya ingat. Di ko pa alam ano ang nag cause. Pero existing siya. Siguro minority pa ang natatamaan.
 
haha ..nawala din signal ko as in wala talaga.akala ko na block na ako ni globe ..mga 3 hours din nawala data ko ..tas ngayon meron na ulit data ..maintenance lang pala kahapon dito sa area namin ..

Sana dito rin sa amin. Anong area mo ka phc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 10K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
iksyrb

Online now

Members online
386
Guests online
2,610
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top