A Aggresif Honorary Poster Oct 31, 2018 #1 Bakit nawawala wala yung ehi na no load , ako lang ba nakakaranas ng pag kaconnect mo sa ehi tas pinatay tas cinonnect ulit ayaw na magconnected at ska di natagal ung ehi na no load papalit palit ako hahaha.
Bakit nawawala wala yung ehi na no load , ako lang ba nakakaranas ng pag kaconnect mo sa ehi tas pinatay tas cinonnect ulit ayaw na magconnected at ska di natagal ung ehi na no load papalit palit ako hahaha.