❓ Help Magtatanong lang po

Status
Not open for further replies.

planetlink

Fanatic
May 2gb data ako tapos kailangan kong i download si rom pero ang balak ko sana is mag surfalert off ako para makatipid.
Tanong ko lang po kong alin mababawasan sa kanila ung load po ba or ung 2gb data? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
planetlink

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top