🍔 Food · Travel Do you prefer hot or iced coffee?

Status
Not open for further replies.
Ay ano bang nasa isip niyo po? Haha!

Kapag walang work tinatamad akong bumangon ng maaga, minsan mga 11 na'ko bumabangon pero nagkakape pa rin ako, parang di kasi kompleto ang araw ko kapag hindi nakahigop ng kape eh hahaha... Pero brown coffee ako..

Kayo ma'am ano sa inyo... Ah baka starbucks coffee ano? ..WoW!
 
Kapag walang work tinatamad akong bumangon ng maaga, minsan mga 11 na'ko bumabangon pero nagkakape pa rin ako, parang di kasi kompleto ang araw ko kapag hindi nakahigop ng kape eh hahaha... Pero brown coffee ako..

Kayo ma'am ano sa inyo... Ah baka starbucks coffee ano? ..WoW!

Iced coffee sa convenience store or fast food, okay na! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 4K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Kabayan09

Trending Topics

Online now

Members online
582
Guests online
3,126
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top