🍔 Food · Travel Do you prefer hot or iced coffee?

Status
Not open for further replies.
Minsan nakakatonsillitis for me ang iced coffee. Actually kahit ano namang matamis masakit sa lalamunan para sakin so I prefer hot coffee most of the time. Depende lang sa mood ko kung mainit ang panahon saka ako mag-iced.
 
Minsan nakakatonsillitis for me ang iced coffee. Actually kahit ano namang matamis masakit sa lalamunan para sakin so I prefer hot coffee most of the time. Depende lang sa mood ko kung mainit ang panahon saka ako mag-iced.

Mukhang singer po kayo ah. Ayaw niyo ng malalamig na inumin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 4K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Kabayan09

Trending Topics

Online now

Members online
582
Guests online
3,126
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top