🔒 Closed I need help with my external drive

Status
Not open for further replies.
Nahulog po kasi tapus di na ma open, pero ma detect pa, makita parin driver nya pero di na ma manage. sayang 2T pa naman to.
patulong sana kung sino may alam kung pano ma recover at magamit ulit.
salamat ng sobra.
 
nababasa pa ba sya as disk drive? naririnig mo ba na umiikot pa yung disk sa loob pag umaandar? sa BIOS ba lumalabas pa yung specs nya and size?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 787
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Rickards

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top