J jongky Journeyman 14m #1 good day mga sir, may PC kasi kasi na pinaayos sa akin, pero di ko ma install OS o reformat ang disk, naka company lock kasi sya, paano ba sya e bypass, ? thanks
good day mga sir, may PC kasi kasi na pinaayos sa akin, pero di ko ma install OS o reformat ang disk, naka company lock kasi sya, paano ba sya e bypass, ? thanks