SGY Battery

Status
Not open for further replies.

Enjay Gisad

Enthusiast
Hi,
May solution ba kung panu gamitin ang SGY without Battery During Charging?

Lageng Drain ee hahaha

wala kasi akong alam sa volts tyka ewan ko kung anu ung tawag sa gitna .
Negative Postive lang alam ko ee

Thnx :-)
 
temperature boss yung gitna:D misan sa rigth nakalagay depende n rin sa model ng batterry hindi po pwede nakarekta sa charger yun without battery masisira unit mo boss minsan sa charger natin hindi stable ang current output minsan mababa minsan mataaas:thumbsup:

3.7vdc = 1500mah repalace ka na lang siguro boss ng battery just in case:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
airnel

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,075
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top