🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Silva1234

Journeyman
Pano unblocking sa TNT ?.
Bago yung sim ko
Ginawa ko yung procedores
Ayaw parin lumabas yung data
Meron balance 100



1. Load 100 pesos 2. PROTECT ON send to 4545 (Para di manakaw at para di sayang) 3. ROAM ON send to 333 4. Wait for 15 - 30 mins 5. Then Last ROAM OFF to 333 6. Your Data signal will automatically back!
 
yan ginawa ko kanina. bumalik na yung data ko.. kaso d ako makatawag.. ni roam off ko na . ayaw tlaga. problema na nman .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Batabatuta543

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top