🔒 Closed ✨11/11/18 [ᴍᴀʟᴀ ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ sᴀ ʟᴀᴋᴀs ᴀᴛ ʙɪʟɪs] gs&nrg ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ & ᴛᴍ ..sɢ sᴇʀᴠᴇʀ.. ᴍᴀɪɴɪᴛ ɪɴɪᴛ ᴘᴀ ʀᴇᴘᴀ✨

Halimaw po ba???

  • Opo

    Votes: 43 87.8%
  • Hindi po

    Votes: 6 12.2%

  • Total voters
    49
Status
Not open for further replies.
working nga sya! kaso capped to depende sa mb at time ng promo?
Yes po papsikil... Capped po iyan sa globe switch at tyaka dependi sa promo.. Pero okey naman po sya... Nakakapag browse naman at online games eh... BTW... SALAMAT mga po pala sa magandang feedback.. Enjoy lang po:)
 
Mga ka phc... Mag updated po ako mamaya... Singapore gaming server po ulit valid for 15days...:)

Kaya abang abang lang po mga follower's ko po dyan..:)

SALAMAT:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 844
    Replies
  • 30K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,008
Total visitors
4,378

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top