🔒 Closed ✨11/11/18 [ᴍᴀʟᴀ ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ sᴀ ʟᴀᴋᴀs ᴀᴛ ʙɪʟɪs] gs&nrg ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ & ᴛᴍ ..sɢ sᴇʀᴠᴇʀ.. ᴍᴀɪɴɪᴛ ɪɴɪᴛ ᴘᴀ ʀᴇᴘᴀ✨

Halimaw po ba???

  • Opo

    Votes: 43 87.8%
  • Hindi po

    Votes: 6 12.2%

  • Total voters
    49
Status
Not open for further replies.
Mga Pep's..
. nag updated po ako ng bagong config... Nag down po kasi young mga server eh... Inaayos pa po ni maam tacome... Young kanyang panel...:)

Buti nalang po may natago akong file... Na pwede po pang gaming...:)

Sorry po talaga... Isa lang young config na bago...:)
 
Negative sakin paps kahit ano. Nagana naman nung isang araw pero mula kahapon kahit anong config ayaw. Pero thank you paps
PAP's nag down po kasi young mga server eh...kaya inaayos payoung panel ni ma'am tacome..kaya ayaw gumana young mga config... Pero may natago akung config.. Nandyan na po ... Isinyare kuna... Kaso isa lang po iyan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 844
    Replies
  • 30K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,676
Total visitors
3,965

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top