🔒 Closed What modem should i get? newbie here.

Status
Not open for further replies.

Yunsque101

Honorary Poster
Hello po mga ka-PHC, I am new to the modem world at wala po akong alam kung anong modem ang pipiliin. Since then dependent lang ako sa cellular data ng phone ko until now and then I decided na mag try ng modem which is sabi nila na mas reliable, handy at mabilis compared sa data ng phone. Hoping for your kind suggestions and tips mga master. Thank you!
 
Hindi naman mandatory o necessary depende sa location mo. Ako, walang antenna na nakakabit sa modem ko pero malakas pa din naman. Siguro dahil na flash na yung modem na to at naka finland firmware na :)
San ka nakabili nang modem mo boss at anong sim gamit mo?
 
1400 mga kuys, tas nag additional nalang ako ng pang shipping niya. Sa Facebook ko Lang po nahanap Yung group nila. For Lte modems. Sun sim gamit ko as of now.

1400 mga kuys, tas nag additional nalang ako ng pang shipping niya. Sa Facebook ko Lang po nahanap Yung group nila. For Lte modems. Sun sim gamit ko as of now.
ah nag pa cod ka lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
tonengginileng

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top