🔒 Closed Paanu mag lagay ng virus sa cell phone

Status
Not open for further replies.
haha.. kung mahal ka brad.. dapat may oras parin siya sayo.. ano ba naman yan.. dahil lang sa cellphone.. mawawalan siya ng panahon sayo.. brad no offense.. pero kahit lagyan mo pa ng virus cp niya.. kung siya nagloloko na.. wala din
 
haha.. kung mahal ka brad.. dapat may oras parin siya sayo.. ano ba naman yan.. dahil lang sa cellphone.. mawawalan siya ng panahon sayo.. brad no offense.. pero kahit lagyan mo pa ng virus cp niya.. kung siya nagloloko na.. wala din

mas lalo pa tuloy magaaway sila pag nalaman ng GF about Virus haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AdMiRaL29

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top