🔒 Closed Flashing xposed sdk23

Status
Not open for further replies.

_Gigabyte

Fanatic
Sa mga malulupit dyan mga master

May nakapag flash na ba sa inyo ng xposed sdk23 for android 6.0 ARM.

Device: samsung G610Y - rooted

risky ba? kung meron man pa advise naman.. salamat sa inyo.
 
Install mo muna yung apk bago yung framework. Then kapag narestart na at ang lumabas sa xposed ay framework is installed but not currently active. Press mo yung 3 dots sa taas at choose soft reboot.
 
Install mo muna yung apk bago yung framework. Then kapag narestart na at ang lumabas sa xposed ay framework is installed but not currently active. Press mo yung 3 dots sa taas at choose soft reboot.


Di kaya mag boot loop after ko ma flash yung framework zip file?
 
Hindi yan. Ilang beses na ako mag flash ng xposed dahil papalit palit ako ng Nougat custom ROM sa on7 ko. Kahit minsan di ako na boot loop. Patience lang kailangan kasi minsan matagal mag boot pero one time lang yon kasi first installation ng mga na flash mong zip file. Download mo lang samsung odin at firmware sa updato. c0m kapag nagka problem ka.
 
Hindi yan. Ilang beses na ako mag flash ng xposed dahil papalit palit ako ng Nougat custom ROM sa on7 ko. Kahit minsan di ako na boot loop. Patience lang kailangan kasi minsan matagal mag boot pero one time lang yon kasi first installation ng mga na flash mong zip file. Download mo lang samsung odin at firmware sa updato. c0m kapag nagka problem ka.
Ah ok paps maraming salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 601
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
conviction

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top