🔒 Closed Sun turtle speed (update: ok na as of now 10:15am) (update 10-26 4pm turtle speed again)

Status
Not open for further replies.
eto lang napansin ko nag palod ako ng SBW100 dahil hindi talaga ako makatiis dalawang araw sobrang bagal, mabagal talaga pag nkaa konek sa VPN pag hindi namn nakakonek "mabilis" pero niloloko lang ng sun, ansabi don "SBW100 us unlimited" pero 800mb capping asan ung unlimited dun:):)
 
eto lang napansin ko nag palod ako ng SBW100 dahil hindi talaga ako makatiis dalawang araw sobrang bagal, mabagal talaga pag nkaa konek sa VPN pag hindi namn nakakonek "mabilis" pero niloloko lang ng sun, ansabi don "SBW100 us unlimited" pero 800mb capping asan ung unlimited dun:):)
sakit na talaga yan ng mga telco natin.. mga mapagsamantala..haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kulapopo12

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,722
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top