🔒 Closed Sun turtle speed (update: ok na as of now 10:15am) (update 10-26 4pm turtle speed again)

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
Bakit ganun na, kagabi okay pa naman speed, but this morning 50-60kbps lang ang speed. Ive Tried many servers for my ehi e.g Japan, germany, usa, canada And other sites too. But same reults, sobrang bagal na.
Pero pag walang VPN sobrang bilis sa youtube.
Senyales na ba to ng pamamaalam?

Comment down kung danas nyo din, btw Iam using TU50 promo na nakaregister pa last week.

Update as of 10:17am Okay na sya ulit dito sa area ko sa Bataan. Try nyo na ulit mga paps

Update as of 4pm after the maintenance: Turtle speed again si araw. Anyare na sakanya.
 
Magabagl talaga usad pagong. As far as i know, wala silang control na pabagalin ang connection sa server ng vpn once na tayo ay connected. Sa connection nila ang may problema.
 
Magabagl talaga usad pagong. As far as i know, wala silang control na pabagalin ang connection sa server ng vpn once na tayo ay connected. Sa connection nila ang may problema.
Pero okay naman speed kapag walang vpn. Try it paps
 
I experienced it yesterday almost maghapon at ako'y nabagabag hehe, nag OK na today nka connect na uli, napilitan tuloy aq magGIgasurf kahapon maka DL lng ng kung anu anong ehi files na magwowork
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kulapopo12

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top