🔒 Closed Tu20 fb data allocation capped?

Status
Not open for further replies.
5gb a day limit ko e kasi 7gb pataas mablblock na ako


ahh ,maganda un laban kong Laban ,
kong i teteest talaga capp at blocking ! sakin pede ko ilaban di naman personal sim ,kaso mag aalas dose na tapos nako mag dl movies kaya un, mag back to zero mb pag start ng 12 am
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,049
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top