🔒 Closed Tu20 fb data allocation capped?

Status
Not open for further replies.
So eto na nga ba ang kinakatakutan ko. Kanina lang mga bandang 12 nablock sim ko ng 1.50 gb pa lang ang nagagamit so bili ulit ako ng bago. Then nagreg ako sa TU20 then connect again, Viola 200mb pa lang may notice naconsume ko na daw yung allocation ng fb ko haha bago lang ata to. May alam pa ba kayon ibang promo na may literal na unli fb?
 
ganyan di nangyare saakin kasi youtube base gamit ko baka meron po kayo jan payload na di yt base mga sir or sni pa share naman po..
 
same here fb base payload ako kanina capped na agad nag notification na sakin na consume ko na daw ang facebook alocation ko.haha
ngayon palit ako yt payload .connected ulit
 
Literal na naconsume parang yung yôutubê ba parehas na may capping


ah , fb base kasi gamitin mu
fb base gamit ko binahagi ko sa
iba ,ssl set up no capp ,at kong isa kadin sa nakaalam na meron ng capping yt man or fb base paki tala ang mb/gb nyo ,ng malaman pag kakaiba natin sa consume at configs ,matsalam
 
ah , fb base kasi gamitin mu
fb base gamit ko binahagi ko sa
iba ,ssl set up no capp ,at kong isa kadin sa nakaalam na meron ng capping yt man or fb base paki tala ang mb/gb nyo ,ng malaman pag kakaiba natin sa consume at configs ,matsalam
10.2gb na saaken
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top