⚔️ Dota 2 Sino may alam dito ng offline na dota 2?

Status
Not open for further replies.
copy ka nlng sa mga comp shop ts. pero need mo mga 32 gb usb pra maecopy ang buong steam. tapos play as offline mode nlng. bot yung makakalaban mo dyan.
 
Need mo muna ng internet sa una.. Pag naka logged in ka na sa next game mo pwede ka na mag offline click mo lng yun offline sa log in form..
 
copy mo nlng lahat ng steam files sa comp shop. pero dapat nka login muna ung account mo bago mo kopyahin pra nka save na ung account mo. at ma play mo na offline mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Decim

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top