🔒 Closed Lumubog na ang araw?

Status
Not open for further replies.
Sa Area may problema.. Magabal din sakin Calamba areako.. pero kaninang umaga okay nman nasa 1mbps DL speed ko..
Swerte ka pa sir, dito khit ano technique na Gawin Di na makaconnect,sinubukan ko na lahat NG config na nagkalat dito(ehi, Ktr, Hnh, ovpn, hpi) wala ni isang makaconnect using Sun Sim...tamang legit connection muna hahhaha
 
Ggwp na ang sun throttle na siya sa 100mb kahit ano pa payload gamitin mo kapag umabot na 100 mb babagal na siya, maniwala kayo sa akin GGWP NA
 
Ggwp na ang sun throttle na siya sa 100mb kahit ano pa payload gamitin mo kapag umabot na 100 mb babagal na siya, maniwala kayo sa akin GGWP NA
mabilis naman sya paps pag walang vpn, pero pag ginamitan mo na ng vpn kahit anong server mabagal, diko alam kung sa server to or sa sun na mismo.
 
sakin kanina ang bilis tapos bumagal tapos bumilis ulit tapos ngayon bumagal kaya relax lang... maintenance si pldt, smart at sun. sisikatan pa tayo ni araw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
scainam09

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top