🔒 Closed Lumubog na ang araw?

Status
Not open for further replies.
Yung sakin pag ginagamitan ko ng injector o kpn sobrang bagal ng net hnd mka pag play ng youtube pero pag hnd ko ginamitan ng injector mabilis nmn sa youtube nka ilang dl na nga ako ng ehi ganun padin sobramg bagal
 
alright, papsie :) baka sa area mo mismo yan, natry mo ba yung free yôutubê (no vpn)? na-try mo rin off/on (airplane mode) para mag-iba ip add? reboot ng modem/phone? pag wala pa rin, yung malapit na cell siguro ang problema dyan. mapapansin mo rin yan pag may extra ka na sim smart/tnt parehas lang naman sila ng network. hindi pa naman siguro expired promo mo? hehehe baka kaya ayaw magkonek. basta alam mo na yan. try mo lang lahat :D

laguna areamdin ako.. nakaconnect pero sibrang bagal.
 
Tanongnalang din po, iloilo area po ako. Bakit pag injector na mga config connected naman po ako. Pero pag ktr hindi po ako maka connect.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
scainam09

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top