Kailangan po at least 100 pesos regular load.kailangan ba ng 100pesos load paps? or kahit wala na?salamat
Pesos for roam onkailangan ba ng 100pesos load paps? or kahit wala na?salamat
kahit ilang beses ba mablock paps ok lang ba iunblock ulit? di gaya sa tnt na once lang pwede maunblock?Nid 100
Pesos for roam on
Uukahit ilang beses ba mablock paps ok lang ba iunblock ulit? di gaya sa tnt na once lang pwede maunblock?
kung kakablock mo pa lang ganun talaga the following days ka pa makakapag roam on/offboss bakit po ganun pag nag send na po ako ng roam on wala pong nag tetext na confirmation