fb base po na vpn gamit ko pero mabilis po akong ma blockgumamit ka ng vpn po fb base
sure ka fb base yan haha pabulong hahafb base po na vpn gamit ko pero mabilis po akong ma block
imposible po paano mo nasabi fb base ano gamit mo hehefb base po na vpn gamit ko pero mabilis po akong ma block
Gamit ko po yung config ni sir damnitmarsimposible po paano mo nasabi fb base ano gamit mo hehe
di na po ba babalik yung data pag na block sakin po kasi di na po bumalikNa swertehan lang po kayo sir. Minsan ganyan din po me. 3hrs palang naka on data and vpn but wala pa 1gb blocked napo..minsan naman lampas na 4gb and lampas na 16hrs hindi po blocked.
salamat po bossPunta ka dito..
Sana makatulong sayo! Mag sawa ka Kaka download basta Sundin mo lang NASA config..
https://phcorner.org/threads/620837/
ahh ganun po ba yun boss sge po hahawag na i unblock ang dating block dali lang ma block ulit
View attachment 476489
No blocking using ovpn 3months using sun network di pa naman ako nabablock
simula po nung nag maintenance sun na madalas na po akong mablock.... Pa share po paps ng config hehe try ko po yanView attachment 476489
No blocking using ovpn 3months using sun network di pa naman ako nabablock
pano po ba boss mag unblock?Ako nga 300mb block na, itong sim ko dami ng pinagdaanang block nasa 12+ na.
pano po ba boss mag unblock?