🔒 Closed Snippetmedia

Status
Not open for further replies.
sorry.. akala q dn bumalik na. ngaun lng kasi aq sinipag gumawa uli ng account matapos makatay ang bug...sorry po

naexcite lng cguro aq gumawa ng account sa apps na gamit q
papalit nalang ng title para di ka mahuli ng mga pulis HHAAHA
 
sorry.. akala q dn bumalik na. ngaun lng kasi aq sinipag gumawa uli ng account matapos makatay ang bug...sorry po

naexcite lng cguro aq gumawa ng account sa apps na gamit q


i mean ngaun lng ulit sinubukan ung 1:5
 
cge babawi aq.. panu mag upload ng application dto..meron kasi aqng modded na snippet ndi nabobound.. problem is dq alam mag upload..
 
Naka receive paba kayo mga boss..Sa akin limang 100. isa lng dumating.5days na ngayon....Buti nalang may isa
 
cge babawi aq.. panu mag upload ng application dto..meron kasi aqng modded na snippet ndi nabobound.. problem is dq alam mag upload..
Kung totoo po yan, upload niyo po yung file sa datafilehost.com o kaya dropmb.com then tsaka niyo po i paste yung link dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,514
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top