🍔 Food · Travel Pano tumaba

Status
Not open for further replies.

5656

Fanatic
Okay. Sana walang problema na magcrowd source ako ng opinions ng mga tao dito. Ever since, problema ko na talaga to. Kahit anong kain ko, wala talaga. Di rin kaya ng tiyan ko ang sobrang dami. Baka may alam kayo jan. Tulong naman hehe.
 
  • Take higher calories than you need and enough protein a day.
  • Excercise.
  • Enough sleep at least 7 hrs.
  • And the important one is the DISCIPLINE.
 
Gawa ka ng protein shake, banana, milk, peanut tapos choice mo nalang kung gusto mo ng ice. Ganyan ginagawa ko in order ma reach ko ung enough calories and protein na kailangan for a day. Kaso hindi ko nagagawa regularly,so kailangan talaga consistent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
5656

Trending Topics

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top