🔒 Closed Openline samsung galaxy j7 (at&t phone)

Status
Not open for further replies.

PHC - YungJay

Honorary Poster
Good day mga paps! Nais ko lang sana humingi ng payo o tulong sa inyo kung paano ko ba mapa-openline yung (Samsung Galaxy J7) phone ko. Naka-AT&T po sya, kasi sa US po galing yung phone na yun. Need pa po ng unlock code sa isang sim ko na SMART. Kung may itatanong po kayo tungkol sa IMEI o ano man yun, paki-comment nalang po sa baba at sasagutin ko po agad. Salamat po sa mga sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 635
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
miyaxer

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top