🔒 Closed ☆☆☆☆☆goodbye aoc20 say hello to aoc25! (tried & tested) + sun tu50 & up para sa mga idol ko dito!!!

Status
Not open for further replies.
Idol tanong lang ano po ba pwedeng mga apn para sure no block??? Salamat.
may blocking pa din naman yan kahit anong APN pa yan..ginagawa ko lang po un idol para
lang hindi ako prone sa blocking. awa naman ng diyos maintain ko lang 1.2GB per day. kaso pa palit
palit nga ako APN kada 100MB...isang APN ko MGC ni globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 415
    Replies
  • 16K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
Jopakers

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top